{hiatus} Thi Đại học!

Mình là Reina đại diện cho Pocket-sized Weirdoz có vài lời muốn nói ;v ; Thứ nhất là blog này của tụi mình sẽ tạm thời ngưng hoạt động một thời gian,vì Pí và Mô đều là 99-er nên năm nay rất quan trọng, cả hai đều sẽ phải tập trung hết khả năng cho kì thi ĐH sắp tới và mình thì sắp vào học lại nên không thể thường xuyên cập nhật và viết drab TT.TT Nhưng mình hứa là tụi mình sẽ quay trở lại sớm nhất có thể và không đợi các bạn đợi lâu > v <~ Vậy nha, hẹn gặp lại.

 

Leave a Reply

